หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
์Netflix หักเงิน 2 รอบต่อเดือน
กระทู้คำถาม
การเงิน
ร้องทุกข์
Netflix
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
ทำไม netflix ถึงหักเงิน 2 รอบต่อเดือนคะ แล้วทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนคะ
จู่ๆ ก็มาหักเพิ่ม แล้วก็คิดว่าไม่น่าจะโดนคนเดียวด้วย อยากให้ netflix หรือไม่ก็ธนาคารออกมาชี้แจงหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Netflix หักเงินอัตโนมัติ แถม!!!!ไม่คืนนนนน ด้วย
โปรโมชั่น ทุกท่านน่าจะรู้ว่า สามารถใช้บริการได้ฟรี 30 วัน แต่ต้องผูกกับบัตรเครดิตหรือเดบิต จากการสอบถามท่านอื่น ก็พบว่า พอสมัคร จะมีการหักเงินจริง แต่เพื่อเป็นการเช็คข้อมูลว่าถูกต้องไหม ซึ่งส่วนใหญ่ก็
MoMuiKung
มีการเรียกเก็บเงินรายเดือน Netflix 2 ครั้งต่อเดือนมานานมาก ทุกเดือนต้องขอเงินคืน
ตามหัวข้อเลยค่ะเราได้สมัครใช้บริการแอพฯ Netflix มานานมา ก่อนหน้านี้เราไม่ได้ใส่ใจ มันเกิดมีหลายครั้งที่เรางงว่า ต้นเดือนเพิ่งตัดไป สิ้นเดือนตัดอีกแล้ว พอเดือนใหม่ต้นเดือนก็ตัดอีก เราเชื่อมกับบัตรเดบิต
สมาชิกหมายเลข 4468954
โดนธนาคารกรุงไทยหักเงินค่า Netflix ไป 2 ครั้งภายในเดือนเดียวกัน
ใช้งาน Netflix โดยให้หักเงินอัตโนมัติจากบัตรเดบิตกรุงไทยที่ผูกไว้มาหลายเดือน ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพราะหักชำระยอดปกติ เดือนละครั้ง ครั้งละ 419 บาท ปกติจะให้หั
สมาชิกหมายเลข 1192598
ทราบหรือไม่ เราสามารถโทรแจ้งปัญหาการใช้ Netflix ผ่าน Call center ได้ (คอลไทย)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีอะไรมาเล่าให้ฟัง พอดีนั่งดูรายการการใช้บัตรเครดิตของเดือนที่ผ่านมาแล้วเห็นว่ามีการตัดยอด Netflix ซึ่งในเดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้บัญชี Netflix ที่ผูกไว้กับบัตรนี้ คิดว่าเกิดจ
สมาชิกหมายเลข 3084458
Ais หักเงิน netflix 2 รอบ ในรอบบิลเดียวใครโดนบ้าง
ais ช่วยตรวจสอบดูหน่อยครับว่าทำไมยอดถึงมีสองยอด ในเดือนเดียวซึ่งปกติจะหักทุกเดือนอยู่แล้วรอบเดียว มาเดือนมีนาคม ยอดมาสองยอด ซึ่งเน็ทฟริกแจ้งว่าไม่สามารถหักยอดสองยอดได้ในเดือนเดียวกัน โทรคุยกับ ais แจ้
ใบไม้ที่หวั่นไหว
online direct debitหักเพราะอะไรอยากได้เงินคืน
online direct debit หักเพราะอะไรอยากได้เงินคืนธนาคารกสิกรไทยงงมากและอยากได้เงินคืนควรทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8168140
ค่าใช้จ่ายแอบแฝง
ใช้เครือข่ายดีแทคมานานแล้วค่ะ ก็จะเช็ครายละเอียดค่าใช้จ่ายเป็นระยะๆ ล่าสุด มีการหักค่า Voicemail ราคา 3 บาท ซึ่งมันก็ไม่ได้มากอะไร แต่ถ้าหักหลายเดือน เจอแบบนี้หลายคนก็เยอะนะคะ และจำได้ว่าเมื่อนานมากแล
cool jan
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
เรื่องของ การหักเงิน กยศ.
ผมเป็นหนึ่งคนที่โดน กยศ หักเงินจากบัญชี แต่หักไปแล้วในระบบยังไม่ขึ้น ยอดที่หักไปหักไปตั้ง 2000กว่า อยากจะสอบถามครับ อยากติดต่อ กยศ. ติดต่อทางไหนเร็วสุดครับ เพราะผมส่ง อีเมล ไปก็เเล้ว ไลน์ก็ส่งไปแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 5339904
online direct debitอยากรู้หักเพราะอะไรช่วยตอบด้วย
online direct debitอยากรู้หักเพราะอะไรช่วยตอบด้วย ไม่ใข่แค่ว่ามันหักเพราะไปทำไรมานั่นแหละที่อยากรู้ว่าทำไรมาถึงหัก ธนาคารกสิกรไทย
สมาชิกหมายเลข 8168140
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ร้องทุกข์
Netflix
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
์Netflix หักเงิน 2 รอบต่อเดือน
ทำไม netflix ถึงหักเงิน 2 รอบต่อเดือนคะ แล้วทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนคะ
จู่ๆ ก็มาหักเพิ่ม แล้วก็คิดว่าไม่น่าจะโดนคนเดียวด้วย อยากให้ netflix หรือไม่ก็ธนาคารออกมาชี้แจงหน่อยค่ะ